วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิธีทำให้ แฟนเพจ น่าเชื่อถือ

วิธีทำให้ แฟนเพจ น่าเชื่อถือ

เหล่าพ่อค้า แม่ค้า ขายของออนไลน์ อาจจะเคย ประสบปัญหา ที่ทำให้ ไม่สามารถ ปิดการขาย ได้ นั่นคือ ปัญหาลูกค้าไม่เชื่อถือ เพราะยิ่งเป็น ระบบร้านค้าออนไลน์ ที่ลูกค้าจะต้อง โอนเงินก่อน ไม่เคย เห็นหน้าเห็นตา คนขายแล้วด้วย ยิ่งทำให้ ไม่ตัดสินใจ ซื้อเข้าไปใหญ่ นอกจากนี้ คนที่ตั้งใจโกงมีเยอะ เพราะงานอะไรก็ตามที่ยิ่งง่าย มิจฉาชีพก็ยิ่งเข้ามาง่าย เช่นกัน ดังนั้น การที่จะทำให้เราประสบ ความสำเร็จ ก็คือ การสร้าง ความน่าเชื่อถือ ให้ร้านของเรา นั่นเอง
แฟนเพจ น่าเชื่อถือ
สิ่งที่ต้องทำ
  1. จงเป็นมืออาชีพ เราจะต้องรู้จริง เรื่องสินค้าที่เราขาย รู้มากขนาดที่ว่า ลูกค้าต้องคิดว่า ถ้าไม่ได้ขายมานาน ไม่น่าจะรู้ดีขนาดนี้ ซึ่งคนที่มาทำเพื่อหลอกไม่น่าจะรู้ได้แบบนี้เลย
  2. มีคอมเม้นท์ รีวิว จากลูกค้า เมื่อคนจะตัดสินใจซื้อ เขาจะต้องมาดูที่ร้านคุณ ในแฟนเพจ หรือในเว็ป และเขาจะดูผลงาน หรือการขายที่ผ่านมาของคุณ พร้อมคอมเม้นท์ต่างๆ ซึ่งขอให้มีไว้ก่อน ถ้ามีเยอะแปลว่า ขายจริง ดีจริง น่าเชื่อถือ ถึงแม่ว้าเจอคอมเม้นท์ลบ ก็ยังดีกว่าไม่มีคอมเม้นท์ซะเลย เมื่อเกิดขึ้น คุณก็รับมือ ตามบทความนี้ได้ครับ ส่วนการรีวิว ก็เป็นเทคนิคหนึ่งของคนขายครับ ให้ลูกค้านี่แหละ รีวิวมาให้ พร้อมส่วนลดต่างๆ ลดแลกแกจแถมว่ากันไปครับ
  3. ข้อมูลติดต่อครบถ้วน มีตัวตน ยิ่งถ้าใครเป็นแบรนด์ที่เอาตัวเองโปรโมทเป็นหลัก ก็ยิ่งทำให้ น่าเชื่อถือมากขึ้นครับ (ลูกค้าจะรู้ได้เลยว่าถ้าโกงจะจับใคร เขาจึงไม่กลัวที่จะซื้อกับเรา)
  4. ทำแฟนเพจให้สวยงาม อัพเดตอย่างต่อเนื่อง การทำแฟนเพจ ให้สวยงามไม่ยากครับ นี่เราเอง แกะหวาน เรา รับทำแฟนเพจ ทำแฟนเพจสวยๆ น่าเชื่อถือ คุณมาถูกที่แล้ว 555 (โปรโมท) ครับ เพราะแฟนเพจที่สวย ก็จะบ่งบอกถึงการลงทุน ความจริงจังของคุณ ทำให้ดูน่าเชื่อถือกว่าร้านที่เอารูปที่ก๊อบๆมา แปะลงเฉยๆ และการอัพเดตอย่างต่อเนื่องก็ยังทำให้รู้สึกว่าคุณยังอยู่ไม่ได้หายไปไหน ค้าขายสม่ำเสมอนั่นเอง
สิ่งที่ไม่ควรทำ
  1. อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ห้ามทะเลาะเบาะแว้งกับลูกค้า แม้จะมีเรื่องใดๆ จะผิดหรือถูก ยังไงคุณต้องสุภาพไว้ก่อน ค่อยๆหาวิธีแก้ไขปัญหา การที่เราไปทะเลาะนั้น ทำให้ร้านคุณดูไม่โปร ร้านเด็กๆ ไม่น่าเชื่อถือครับ
  2. อย่าโกหก ให้ข้อมูลเท็จ คำว่าโกหก กับคำว่า พูดไม่หมด ต่างกันนะครับ เหล่าผู้ชายจะรู้ดี 555 ไม่ว่าจะมีข้อผิดพลาดใดๆ เราต้องน้อมรับ พร้อมแก้ไข หรือถ้า บอกไปมันจะเป็น การเสื่อมเสียอย่างมาก คุณก็แค่บอกไม่หมด และรีบแก้ไข นอกจากนี้คอนเท้นท์ ต่างๆที่คุณทำ ไม่ว่าจะอ้าง สรรพคุณสินค้า ดีเกินจริง หรืออะไรต่างๆ ที่ล้วนแล้ว แต่โกหก เมื่อเวลาผ่านไป ความจริงปรากฏ อาจจะทำให้ ต้องปิดร้านหนี ได้เลยนะครับ
  3. การใช้ภาษา เรื่องนี้ อาจจะดูเล็กน้อย แต่อาจจะ เป็นปัจจัย ที่ทำให้บางคน หนีไปซื้อร้านอื่น ได้เลยนะครับ อย่างเรื่อง ภาษาวิบัติง่ายๆบางอย่าง ที่ผมก็ไม่เข้าใจ ทำไม่ใช้ผิดกัน เช่น สวัสดีคะ เอาตัวไหนดีค่ะ ซึ่งคำพูดวิบัติ เหล่านี้ ทำให้คุณ ดูง้องแง้ง เด็ก ไม่น่าเชื่อถือ เลยครับ นอกจากนี้ คำศัพท์ บางอย่าง ที่ผิดอย่างไม่ตั้งใจ อาจมีผล ไม่มากนัก แต่ก็ ควรศึกษา ไว้ครับ ยิ่งเป็น สินค้า ที่คุณขายด้วย เช่นคำว่า เครื่องสำอาง คนชอบเขียนผิดเป็น เครื่องสำอางค์ เป็นต้น
จบแล้วครับ จะเห็นได้ว่า ไม่ยากเลย ใช่มั้ยครับ แค่เปลี่ยนแนว เปลี่ยนความคิด เล็กๆน้อยๆ ก็สามารถ ทำให้ร้านคุณ ดูดี สร้างความน่าเชื่อถือ ได้แล้ว แล้วคุณ อาจจะแปลกใจ ว่าทำไมคน ถึงซื้อสินค้า ของคุณมากขึ้น
และยังย้ำเช่นเดิม ถ้าอยากได้แฟนเพจสวยๆ ติดต่อเรา แหวาน รับทำแฟนเพจ นะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น