วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำแฟนเพจ เว็บไซต์ โลโก้ แบบ แกะหวาน

รับทำแฟนเพจ แบบแกะหวาน

บทความหมวดหมู่ใหม่นี้ ไม่ได้มีสาระแต่อย่างใด 555 (คำเตือน) สำหรับผู้ที่อยากทราบถึงการทำธุรกิจออนไลน์ คลิกดูหมวดหมู่อื่นได้เลย แต่สำหรับ บทความหมวดนี้ ก็จะมาอธิบายมั่ง เพ้อเจ้อมั่ง ถ้าใครอ่านแลวมาจ้างเรา ออกแบบแฟนเพจ ก็จะสามารถเข้าใจตรงกันนะจ๊ะครับ
สิ่งที่เป็นปัญหา ต่อการสื่อสารให้เข้าใจตรงกัน ระหว่าง ผู้ว่าจ้าง และแกะหวานเรา ก็คือ ธีม ของแฟนเพจนั่นเอง ตามหลักพจนานุกรม ว่าไว้ ธีมก็คือ แก่น แนว ธีมของเพจก็คือ แนว ภาพรวม ของเพจ ว่าให้อารมความรู้สึกใด ซึ่งการตีความธีม ก็คือความรู้สึก อารมณ์ล้วนๆ และอารมณ์คน การตีความของคนนั้นต่างกันมาก จากที่เรา รับทำแฟนเพจ มาได้สักระยะ ก็เคยเจอเช่น ลูกค้าบอกว่าต้องการแนวสวยๆ แต่พอเราทำอารมณ์ที่เราคิดว่าสวย ลูกค้าก็เห็นว่าดูหรูไป เราเลยใส่อารมณ์ น่ารัก แบ๊วๆ เข้าไป ลูกค้าก็ชอบใจ
ดังนั้น บทความนี้ เราก็นำเสนอ ตัวอย่างแบบ แบบคร่าวๆ มา ย้ำว่า เป็นความคิดเห็น เป็นการตีความจาก “แกะหวาน รับทำแฟนเพจ” เท่านั้น คนอื่นอาจจะตีความแบบอื่นๆ อีกมากมาย มันเป็นฟีลลิ่ง
แบบแรก แนวที่ลูกค้าวัยรุ่น ใช้งานกันมากที่สุด แบบ น่ารัก
รับทำแฟนเพจ
ถ้าแบ๊วมาก ก็บอกกันได้นะ
smile-kids1.jpg
น่ารัก มีนางแบบเกาหลี หรือ ตัวการ์ตูนล้วน
รับทำแฟนเพจ

รับทำแฟนเพจ แบบที่สอง แนว สวย ของใช้ความงาม
รับทำแฟนเพจ

รับทำแฟนเพจ แบบที่สาม หรูๆ
รับทำแฟนเพจ
อันนี้นางแบบฝรั่ง
รับทำแฟนเพจ

รับทำแฟนเพจ แบบที่สี่ เก๋ๆ
รับทำแฟนเพจ

รับทำแฟนเพจ

รับทำแฟนเพจ แบบที่ห้า แนววินเทจ
รับทำแฟนเพจ
นอกจากนี้ สามารถเลือกแนวทางการ แนวผสมๆ กึ่งสวย กึ่งหรู หรือ น่ารักเกาหลี แต่ฉากหลังวินเทจ อะไรก็ได้ ตามที่ต้องการ
รับทำแฟนเพจ
รับทำแฟนเพจ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่กล่าวมาเป็นแนวของเราเท่านั้นนะครับ ไม่ใช่หลักการสากลใดๆ ถึงจะไม่ได้อ่านบทความ เราพูดคุยกัน หรือเอาตัวอย่างให้ ส่วนใหญ่ก็เข้าใจได้ครับ ว่าท่านต้องการแนวไหน จากที่ผ่านมาก็มีน้อยครับ ที่สับสนกัน อย่างไรก็ดี แกะหวาน รับทำแฟนเพจ ก็จะพยายาม ทำงาน ปรับปรุงผลงาน ให้ดีขึ้น เพื่อลูกค้า ที่ต้องการเพจสวยๆ ต่อไป ตราบชั่วกัลปว…(นี่ก็เว่อร์ไป) ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณลูกค้าที่กลับมาใช้บริการ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ ทุกคนเลยนะครับ
สนใจ ใช้บริการ แกะหวาน รับทำแฟนเพจ ติดต่อเรานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น